Cách giúp khách hàng quay lại với website của bạn

Cách giúp khách hàng quay lại với website của bạn? Thiết kế 1 website bán hàng hay dịch vụ cho cá nhân hay doanh nghiệp của mình. Thì ai cũng muốn các khách hàng khi ghé qua sẽ quay lại website của mình. Để duy trì thông tin khách hàng và tăng độ tin cậy thương hiệu. Hãy tham khảo các cách dưới đây. Chúng sẽ giúp ích bạn một phần nào đó trong việc giữ chân được khách hàng quay lại.

Cách giúp khách hàng quay lại với website:

Kinh doanh trực tuyến mở ra thêm nhiều cơ hội mới cho những người kinh doanh online. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh gay gắt hơn. Khách hàng có quyền lựa chọn nhiều hơn. Chính vì thế website bán hàng của bạn phải tạo ra sự khác biệt so với những web khác.

Cách giúp khách hàng quay lại với website của bạn
Cách giúp khách hàng quay lại với website của bạn

>>Xem thêm: Dịch vụ seo website nhanh chóng

1.Mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng:

Cái việc đầu tiên tôi muốn nói đến là tốc độ web. Tốc độ website quá chậm rất dễ gây ức chế cho khách hàng. Màu sắc font chữ lòe loẹt, popup quảng cáo nhảy loạn xạ, thanh menu điều hướng lộn xộn,… Cái quan trọng hơn nữa là độ phức tạp. Khách hàng chỉ thấy thoải mái khi họ dễ sử dụng và dễ tìm kiến thứ họ cần.

2.Seo web và marketing online:

Nếu bạn không để ý đến vấn đề SEO WEB để có vị trí tốt trong công cụ tìm kiếm google. Khả năng khách hàng tiềm năng ghé thăm web của bạn là rất thấp. Hãy nhớ rằng trên đấu trường online có hàng trăm đối thủ đang muốn vượt lên.

Với xu thế cạnh tranh trong thời buổi này. Bạn bắt buộc phải biết tới tầm quan trọng của SEO và marketing online. Khách hàng bây giờ luôn xu hướng bắt đầu từ ý thích sản phẩm -> tìm kiếm thông tin -> so sánh-> mua hàng.

3.Cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ đều đặn:

Một website kinh doanh online phụ thuộc khá nhiều vào công cụ tìm kiếm google. Và một trong những yếu tố quan trọng là để đạt được thứ hạng cao cho website thì độ tươi mới của nội dung. Chính vì thế hãy cập nhật nội dung đều đặn.

4.Ưu tiên chăm sóc khách hàng:

Trên website của bạn phải luôn có phần chát trực tuyến. Và hãy đảm bảo rằng bạn luôn luôn có mặt để trả lời khi khách hàng cần. Muốn bán hàng online thành công thì phải đặt mình vào làm khách hàng online. Đó mới là mấu chốt dẫn đến thành công.

Trên đây là những chia sẻ của Media Slutions cho những bạn đã hỏi chúng tôi “Cách giúp khách hàng quay lại với website?”. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.