Cách hoàn thiện website bằng cách tương tác với khách hàng

Cách hoàn thiện website bằng cách tương tác với khách hàng? Website vừa là bộ mặt của cá nhân hay doanh nghiệp trên internet. Là công cụ để truyền tải thông tin sản phẩm hay dịch vụ đến khách hàng. Tạo sự thu hút cũng như tăng tính tương tác với khách hàng. Thật khó để thành công trong kinh doanh ngày nay mà không có website.

Trong bài viết này, Vĩnh Phúc Web sẽ gợi ý bạn những cách thức cải tiến website bán hàng, dịch vụ. Nhằm mục đích tạo ấn tượng tốt, kích thích sự quan tâm của khách hàng. Khiến họ mua hàng ngay từ lần đầu và có tỷ lệ quay lại cao hơn.

Thường xuyên hỏi ý kiến khách hàng về web của bạn:

Dù được thiết kế cầu kỳ với các chức năng hay ho như thế nào. Đối tượng mà website hướng đến không bao giờ thay đổi chính là khách hàng của bạn. Do đó, một website tốt không phải là một website mà bạn chăm chút từng li từng tí. Mà nó phải làm hài lòng khách hàng khi họ ghé thăm. Tạo thuận tiện trong quá trình thăm quan và mua sắm. Vì vậy, hãy lắng nghe cảm nhận của khách hàng để cải tiến giao diện và các chức năng trên website thường xuyên.

Đừng ngại đưa ra những câu hỏi như: “Qúy khách cảm thấy website của chúng tôi như thế nào? Có gì cần phải sửa đổi không?”. Bạn có thể điện hỏi trực tiếp hoặc thông qua chát trực tuyến trên website. Một mặt, khách hàng sẽ có cảm giác được coi trọng, bạn tạo được mối quan hệ gắn bó hơn với họ. Mặt khác thông qua những ý kiến đóng góp, bạn có thể làm cho website của mình ngày một tốt hơn.

Cách hoàn thiện website bằng cách tương tác với khách hàng
Cách hoàn thiện website bằng cách tương tác với khách hàng

>> Xem thêm: Kiến thức website

Tạo trang đăng tải thông tin những khách hàng thân quen trên website:

Một trang đăng tải thông tin khách hàng thân quen trên trang web của bạn. Điều này sẽ nói lên sự biết ơn của bạn với khách hàng của mình. Những người xuất hiện trong danh sách sẽ cảm nhận được vị trí của mình. Họ sẽ sẵn sàng giới thiệu các sản phẩm bạn đang kinh doanh cho người xung quanh của họ. Nên nhớ, trước khi đăng tải, đừng quên hỏi ý kiến khách hàng. Vì một số vị khách khó tính có thể không đồng ý. Ngoài ra, đừng để lại thông tin liên hệ, một số người không thích điều đó. Hơn nữa, điều đó giúp các đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng những thông tin đó để cướp khách hàng của bạn.

Đăng tải cảm nhận của khách hàng nên website:

Website của bạn trông sẽ thân thiện và đáng tin cậy hơn nếu như trên đó có thêm mục Cảm nhận khách hàng. Phần Cảm nhận của khách hàng đăng tải những lời khen khi mua sản phẩm của bạn. Nó sẽ giúp cho khách hàng mới cảm thấy tin tưởng hơn để lựa chọn bạn.

Khi một vị khách mua hàng của bạn. Đừng quên hỏi họ cảm nhận sau khi họ sử dụng. Sau đó sử dụng cảm nhận đó để đăng tải lên web của bạn. Thường xuyên thu thập cảm nhận của khách hàng cũng là 1 cách giúp bạn tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Càng nhiều cảm nhận được đăng tải càng chứng tỏ các sản phẩm của bạn tốt và càng nhiều khách hàng hài lòng.

Với những gợi ý trên, Vĩnh Phúc Web hi vọng trang web của bạn sẽ được khách hàng đánh giá cao. Và sau cùng, để kinh doanh tốt, hãy luôn nhớ: “Khách hàng là thượng đế” – “Làm những gì khách hàng thích – chứ đừng làm gfi mình thích”. Hãy lắng nghe để hiểu cảm nhận của khách hàng, bạn sẽ thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.